0897808468 .
0926702448 .
.
สายต่อจอคอม .
admin@ipu.co.th .

การรับประกัน

> กรณี สินค้าชำรุดภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้าที่ซื้อไปแล้วพบว่า เจอปัญหาที่เกิดจากการใช้งานปกติภายใน 7 วัน(นับจากวันที่ซื้อสินค้า)โดยที่สภาพสินค้ายังคงสภาพใหม่และอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้(ตามเงื่อนไขการรับประกัน)ลูกค้าต้องนำสินค้าพร้อมอุปกรณ์เสริมมาให้ครบ กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมจำหน่ายต่อได้ตามที่ซื้อไปครั้งแรก รวมถึงของแถมต่างๆ พร้อมทั้งแนบใบกำกับภาษีที่ทางบริษัทออกให้ติดมาด้วยทุกครั้ง
> กรณี ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าหรือคืนเงิน
  • สินค้ามีสภาพผิดปกติ เช่น ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
  • สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง รอยคราบน้ำ คราบน้ำมัน เป็นต้น
  • สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
  • การใช้สินค้าผิดวิธี มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อมมาก่อน
  • ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า
  • ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการติดตั้งหรือใช้งานผิดวิธี โดยผู้ซื้อ
  • สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย 
> กรณี สินค้าชำรุดเกิน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ แต่อยู่ในระยะเวลารับประกัน
สินค้าที่ซื้อไปแล้วพบว่า เจอปัญหาที่เกิดจากการใช้งาน แต่ไม่อยู่ในระยะเวลารับประกันภายใน 7 วัน สินค้าจะเข้าเงื่อนไขการซ่อม ตามเงื่อนไขการประกันสินค้า  ซึ่งระยะเวลาการรับประกันสินค้า ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าและการรับประกันของแต่ละผู้ผลิตฯ เช่น สินค้ารับประกัน 1 ปี, สินค้ารับประกัน 2 ปี หรือ สินค้ารับประกัน 3 ปี ทั้งนี้สินค้าเหล่านี้จะต้องอยู่ในสภาพที่ไม่แตกหัก หรือเกิดจากการใช้งานผิดประเภท ตามเงื่อนไขของสินค้าแต่ละประเภทที่มีกำหนดไว้  ทางบริษัทฯ ยินดีดำเนินการ ส่งซ่อม/เปลี่ยนสินค้า (ตามเงื่อนไขของสินค้าแต่ละประเภท) 
> กรณี ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าหรือคืนเงิน
  • สินค้ามีสภาพผิดปกติ เช่น ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
  • สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง รอยคราบน้ำ คราบน้ำมัน เป็นต้น
  • สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
  • การใช้สินค้าผิดวิธี มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อมมาก่อน
  • ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า
  • ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการติดตั้งหรือใช้งานผิดวิธี โดยผู้ซื้อ
  • สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย 
กรณีจัดส่งสินค้าเคลมกับทางบริษัทฯ  โทรแจ้งอาการหรือสภาพของสินค้า ที่ฝ่ายเคลมก่อนจัดส่งสินค้าเข้าเคลม เพื่อฝ่ายเคลมรับเรื่องก่อนนำสินค้าเข้าเคลม
* กรณีลูกค้าซื้อสินค้ากับทางร้านค้าตัวแทน  สามารถส่งเคลมสินค้ากับร้านที่ท่านซื้อได้เลย
 เบอร์ติดต่อฝ่ายเคลม 092-6702448  หรือแจ้งทางไลน์ของบริษัทได้ที่  @ipucenter
 


10 กันยายน 2567

ผู้ชม 83 ครั้ง

Engine by shopup.com