การรับประกัน
การรับประกัน
> กรณี สินค้าชำรุดภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้าที่ซื้อไปแล้วพบว่า เจอปัญหาที่เกิดจากการใช้งานปกติภายใน 7 วัน(นับจากวันที่ซื้อสินค้า)โดยที่สภาพสินค้ายังคงสภาพใหม่และอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ทางบริษัทยินดีเปลี่ยนตัวใหม่ให้(ตามเงื่อนไขการรับประกัน)ลูกค้าต้องนำสินค้าพร้อมอุปกรณ์เสริมมาให้ครบ กล่องบรรจุภัณฑ์สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อมจำหน่ายต่อได้ตามที่ซื้อไปครั้งแรก รวมถึงของแถมต่างๆ พร้อมทั้งแนบใบกำกับภาษีที่ทางบริษัทออกให้ติดมาด้วยทุกครั้ง
> กรณี ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าหรือคืนเงิน
* กรณีลูกค้าซื้อสินค้ากับทางร้านค้าตัวแทน สามารถส่งเคลมสินค้ากับร้านที่ท่านซื้อได้เลย
- สินค้ามีสภาพผิดปกติ เช่น ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
- สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง รอยคราบน้ำ คราบน้ำมัน เป็นต้น
- สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
- การใช้สินค้าผิดวิธี มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อมมาก่อน
- ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า
- ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการติดตั้งหรือใช้งานผิดวิธี โดยผู้ซื้อ
- สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย
> กรณี สินค้าชำรุดเกิน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ แต่อยู่ในระยะเวลารับประกัน
สินค้าที่ซื้อไปแล้วพบว่า เจอปัญหาที่เกิดจากการใช้งาน แต่ไม่อยู่ในระยะเวลารับประกันภายใน 7 วัน สินค้าจะเข้าเงื่อนไขการซ่อม ตามเงื่อนไขการประกันสินค้า ซึ่งระยะเวลาการรับประกันสินค้า ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าและการรับประกันของแต่ละผู้ผลิตฯ เช่น สินค้ารับประกัน 1 ปี, สินค้ารับประกัน 2 ปี หรือ สินค้ารับประกัน 3 ปี ทั้งนี้สินค้าเหล่านี้จะต้องอยู่ในสภาพที่ไม่แตกหัก หรือเกิดจากการใช้งานผิดประเภท ตามเงื่อนไขของสินค้าแต่ละประเภทที่มีกำหนดไว้ ทางบริษัทฯ ยินดีดำเนินการ ส่งซ่อม/เปลี่ยนสินค้า (ตามเงื่อนไขของสินค้าแต่ละประเภท)
> กรณี ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าหรือคืนเงิน
-
สินค้ามีสภาพผิดปกติ เช่น ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก เป็นต้น
-
สินค้ามีสภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง รอยคราบน้ำ คราบน้ำมัน เป็นต้น
-
สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า เป็นต้น
-
การใช้สินค้าผิดวิธี มีร่องรอยการเปิดแกะ หรือร่องรอยการซ่อมมาก่อน
-
ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้าที่มีรอยปากกาใดๆ เขียนลงบนตัวสินค้า
-
ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการติดตั้งหรือใช้งานผิดวิธี โดยผู้ซื้อ
-
สินค้าที่หมดอายุการรับประกัน หรือสินค้าที่ตรวจไม่พบอาการเสีย
* กรณีจัดส่งสินค้าเคลมกับทางบริษัทฯ โทรแจ้งอาการหรือสภาพของสินค้า ที่ฝ่ายเคลมก่อนจัดส่งสินค้าเข้าเคลม เพื่อฝ่ายเคลมรับเรื่องก่อนนำสินค้าเข้าเคลม
* กรณีลูกค้าซื้อสินค้ากับทางร้านค้าตัวแทน สามารถส่งเคลมสินค้ากับร้านที่ท่านซื้อได้เลย
เบอร์ติดต่อฝ่ายเคลม 092-6702448 หรือแจ้งทางไลน์ของบริษัทได้ที่ @ipucenter
10 กันยายน 2567
ผู้ชม 82 ครั้ง